Friday, August 19, 2011

Sexy tamil aunty


பாகம் 1
எப்படியும் அது நடக்கும் என்று எனக்கு நன்றாகவே தெரியும். ஆனால் எப்போது நடக்கும் என்பது தான் என்னுடைய கேள்வி. நானும் என்னால் முடிந்த வரை அது சீக்கிரமே நடந்தேறுவதற்கான அத்தனையையும் செய்துகொண்டுதான் இருக்கிறேன். ஆனாலும் அது நடக்காமல் கொஞ்சம் என்னுடன் கண்ணாமூச்சி ஆடுகிறது. ஆனாலும் அது கட்டாயம் நடக்கும் என்பது மட்டும் உறுதியாக தெரிந்தது.

அட..நான் என்னை பற்றியும், நான் பேசுவது எதை பற்றி என்பதையும் சொல்லாமலே பேசிக்கொண்டிருக்கிறேன். அப்புறம் உங்களுக்கு எப்படி புரியும். நான் ஒரு கணினி பொறியாளன். இணையத்தின் அத்தனை அழுக்குகளையும் என்னுடைய ஆபீஸ் ஊழியர்கள் தொட்டுவிடாமல் அவர்களுடைய கற்பை பாதுகாப்பவன். அதனாலே எனக்கு இணையத்தில் இருக்கும் அத்தனை குப்பைகளும் தெரியும். புதிதாக ஒன்றை யாராவது திறக்க முயன்றால் என்னுடைய மானிட்டரின் கருப்பு கன்சோல் யார், எந்த தளத்தை திறக்க முயல்கிறார்கள் என்கிற விவரங்களை பச்சை நிற எழுத்துக்களில் சொல்லிவிடும். அப்புறம் ஒருசில கீபோர்ட் தட்டல்களில் அவனுடைய பிரவுசர் திரையில் நான் பிரத்தியேகமாக செய்து வைத்திருந்த ஒரு அம்மணமான எலி குண்டியை காட்டி சிரிக்கும். அப்புறம் நான் நிதானமாக அமர்ந்துகொண்டு அந்த தளத்தை ரசிப்பேன். அப்படித்தான் அது ஆரம்பித்தது.

அதுபோல ஒரு நாள் என்னுடைய கருப்பு கன்சோலில் கண்சிமிட்டிய அந்த பச்சை எழுத்துக்கள் என்னுடைய வாழ்க்கையை மொத்தமாக மாற்றும் என்று அன்று தெரியாது. அது வழக்கம் போல இன்னுமொரு குப்பை என்று தளத்தை திறக்க முயன்றவனுக்கு அம்மண எலியின் குண்டியை காட்டிவிட்டு அவன் பார்க்க முயன்ற தளத்தை திறந்தேன். என் மனைவியை ஓழ் என்று கதைகளும் படங்களும் வீடியோக்களும் என்னை பார்த்து கண்சிமிட்டின. என்ன கருமம்டா இது என்று தளத்தை மூடினேன். எவன் என்னுடைய ஆபீஸில் இப்படி ஒரு விவகாரமான ஆசை கொண்டவனாக இருப்பான் என்று அந்த தளத்தை திறக்க முயன்றவனின் ஜாதகத்தை எடுத்தேன். ஐபி எண், யூசர் அக்கௌன்ட் விவரங்கள் என்னுடைய திரையில் வந்தவுடன் கொஞ்சம் அதிர்ந்து தான் போனேன். அந்த யூசர் என்னுடைய ஆபிஸில் அத்தனை பேராலும் சைட் அடிக்கப்படுகிற அழகி. இத்தனை அழகான பெண்ணுக்குள் இப்படி ஒரு ஆசையா என்று கொஞ்சம் அதிசயமாக இருந்தது. அவளுடைய ப்ளாக் செய்திருந்த அனுமதியை மீதும் கொடுத்து என்ன செய்கிறாள் என்று பார்த்தேன்.

ஒரு ஐந்து நிமிடங்களில் அவள் மீண்டும் அதே தளத்தை திறக்க முயல்கிறாள் என்று பச்சை எழுத்துக்கள் என்னிடம் சொல்லியது. அந்த தளம் ஒரு மெம்பர்ஷிப் தளம் என்பது எனக்கு முன்னமே தெரிந்திருந்ததால் அப்படி அவளுக்கு அக்கௌன்ட் இருந்தால் அதன் விவரங்களை பதிவு செய்ய ஸ்கிரிப்ட் எழுதி வைத்திருந்தேன். அவளுக்கு மெம்பர்ஷிப் இருக்கும் என்று எனக்கு பெரிதாக எதிர்பார்ப்பு இல்லை. ஆனால் அவள் தன்னுடைய யூசர் நேம்,பாஸ்வேர்ட் கொடுத்து உள்நுழைவதை ஆச்சர்யமாக பார்த்தேன். இன்னொரு சிறிய கன்சோலில் அவளுடைய அக்கௌன்ட் விவரங்கள் பதிவாகியது. அத்துடன் என்னுடைய மற்ற வேலைகளை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் எத்தனை முறை அந்த தளத்திற்கு செல்கிறாள், என்னவெல்லாம் டவுன்லோட் செய்கிறாள், எந்த பக்கங்களை பார்க்கிறாள் என்று எல்லாவற்றையும் பதிவு செய்வதற்கு தனியாக ஸ்கிரிப்ட் தயாரித்துவிட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். அது பற்றி மறந்தே போனேன். ஒரு வார இறுதியில் வந்த நைட் ஷிபிட் நாள்வரை.

அன்றைக்கு இரவு ஆளில்லாத ஆபீஸ் அறைக்குள் அமர்ந்துகொண்டு உலகத்தின் எல்லா மூலைகளிலும் இருக்கும் எங்களின் சர்வர்களின் உயிர் நாடிகளை பார்த்துக்கொண்டிருந்த போதுதான் எனக்கு மீண்டும் அந்த அழகியும், அவளின் வித்தியாசமான ஆசையும் நினைவுக்கு வந்தது. என்னுடைய ஸ்கிரிப்ட் விசுவாசமாக அவளின் அத்தனை நடவடிக்கைகளையும் பதித்து வைத்திருந்தது. அவளுடைய அக்கௌன்ட் விவரங்களை உபயோகித்து தளத்துக்குள் நுழைந்தேன். அவள் சென்ற பக்கங்களை சென்று பார்த்தேன். எத்தனை விதவிதமான ஆண்கள் அவர்களின் மனைவிகளை வந்து ஓக்குமாறு அழைப்பு விடுத்திருந்ததையும், அப்படி தன்னுடைய மனைவியை அடுத்தவன் ஓப்பதை பார்க்கும்போது அவர்களுக்கு கிடைத்த அளவிடமுடியாத காம சுகத்தை எல்லாம் பதித்திருந்ததையும் பார்த்தேன். என்னுடைய அலுவலக அழகியும் அப்படி அவளுடைய கணவன் அந்த வாரம் ஏற்ப்பாடு செய்திருந்தவனுடன் அவனுக்கு முன்னாள் ஒக்கப்பட்ட அனுபவத்தை எழுதியிருப்பதை படித்தவுடன் என்னுடைய சின்னவன் தலைகால் புரியாமல் விறைத்து நின்றதை உணர்ந்தவுடன் கொஞ்சம் ஆச்சர்யபட்டுதான் போனேன்.

அன்றைய இரவு முழுவதும் அந்த தளத்தில் இருந்த படங்களை பார்ப்பதும், அவள் டவுன்லோட் செய்த வீடியோக்களை பார்ப்பதுவும், அவள் வாசித்த அனுபவங்களை வாசிப்பதுவுமாக கழிந்தது. எனக்குள் அதுவரை இல்லாத ஒரு காம எழுச்சியை அந்த படங்களும் கதைகளும் கொடுத்திருந்தன. இரண்டு முறைகள் பாத்ரூம் சென்று வந்தும் என்னுடைய சின்னவன் இன்னமும் விறைப்பாக இருப்பது ஆச்சர்யமாக இருந்தது. கருக்கலில் வீடு திரும்பியவன் படுக்கையில் அழகாக படர்ந்திருந்த என்னுடைய இளமை பொங்கும் மனைவியின் அருகில் போர்வைக்குள் நுழைந்து அவளுடைய மார்பின் மீது கையை போட்டதும், சுகமான முனகலுடன் என் மீது அழுந்தியவளின் முகத்தை பார்த்தேன். அப்போது தான் எனக்கு அந்த ஆசை வந்தது. இந்த அழகு மொத்தத்தையும் என் கண் முன்னாள் இன்னொருவன் ஆண்டால் எப்படி இருக்கும், அவளுடைய சிவந்த ஈரமான உதடுகளுக்கு நடுவில் இன்னொருவனின் பூள் நுழைந்து அவளுடைய எச்சிலில் நனைந்தால் எப்படி இருக்கும், அவளுடைய வெள்ளை முலைகளையும் கருப்பு திராட்ச்சை காம்பையும் இன்னொருவன் கைகளும் உதடுகளும் கவ்வினால் எப்படி இருக்கும், அவளுடைய முழுதாக மழித்து சிவந்த உதடுகளுடன் இருக்கும் பெண்மை பெட்டகத்துக்குள் இன்னொருவனின் பூள் நுழைந்தால் எப்படி இருக்கும் என்று எனக்குள் படமாக ஓடியது. என் ஆண்மை முழுதாக எழுந்தது.

அவளுடைய பட்டுக்குன்டியின் மீது என்னுடைய பூள் முட்டியிருக்கவேண்டும். கலைந்தும் கலையாத உறக்கத்தின் நடுவில் என்னுடைய பூளின் முட்டலுக்கு சுகமாக சிணுங்கியபடி புரண்டாள் என்னுடைய அழகு பொண்டாட்டி. அலங்கோலமாக கிடந்த நைட்டியின் வழியாக அவளின் அழகுகள் மொத்தமும் அந்த காலைப்பொழுதில் என்னை பார்த்து சுகமாக சிரித்தது. அவளை அப்படியே அணைத்தேன். எப்போதும் இல்லாத எழுச்சியுடன் நான் இருப்பதை கண் திறக்காமலே உடல் மொழியாக உணர்ந்தவளாக சின்னதான சிரிப்புடன் கைகளால் துழாவி துடித்திருந்த என் ஆண்மையை பற்றினாள். அளந்தாள். அழுத்தினாள். கிளர்ந்தாள். அவளுடைய கதகதப்பான கைக்குள் என்னுடைய ஆண்மை சந்தோஷமாக துடித்தது. பளீரென்று தெரிந்தே ஒரு பக்க முலையை பிடித்தேன். கடித்தேன். அவளுடைய காம்பு என்னுடைய உதடுகளுக்குள் உயிர்த்தது. நான் நாக்கினால் நிரட நிரட அது விடைத்தது. செல்லமாக கடித்ததும் முனகலுடன் என் ஆண்மையை உடைக்கப்பார்த்தாள் என் தர்ம பத்தினி.

அடுத்த முலைக்கும் விடுதலை கொடுத்து ஒன்றை கைகளால் பிசைந்துகொண்டு அடுத்ததை உதடுகளால் கவ்விக்கொண்டு அவளுடைய தொடைகளுக்கு நடுவே கையை கொண்டு சென்றேன். கைபட்ட இடமெல்லாம் செல்ல சிணுங்கல்களை சிந்தினால் என் ஆசை மனைவி. தொடைகளுக்கு நடுவே மழித்த பெண்மையில் ஈரம் பிசுபிசுத்தது. என் பொண்டாட்டி கிளர்வதற்கு அதிகமாக சிரமப்பட வேண்டாம். முலைக்காம்புகளை கடித்து நாக்கினால் நக்கி சப்பினால் போதும். பால் சுரக்கிறதோ இல்லையோ அவளுடைய பெண்மை சுரக்க ஆரம்பித்து விடும். காமம் கிளர்ந்து விட்டால் என் மனைவி கொஞ்சம் மிருகமாகி விடுவாள். அவளுடைய புணர்தலின் வேகம் அதிகமாகி விடும். மென்மையாக கையாண்டால் பிடிக்காது. கடிக்கப்படுவதுவும் கடிப்பதுவுமாகத்தான் எங்களுடைய கூடல் இருக்கும். இதுவரை உடம்பில் கீறல் விழாமல், உதடுகளில் கடிபடாமல் நாங்கள் உறவுகொண்டதே கிடையாது. அதிகமாக கத்த மாட்டாள். செல்லமாக சின்ன சின்ன சினுங்கல்கலாகத்தான் இருக்கும் அவளுடைய காமப்பேச்சு. நகங்களை நறுக்கினாலும் கூட என்னுடைய முதுகில் விரல்களால் நங்கூரமிடப் பார்ப்பாள்.

அவளுடைய பெண்மையை தொடும் வரைதான் அவள் பத்தினி. அதற்குப்பிறகு காமப்பிசாசு என்று தான் நான் ஆசையாக கூப்பிடுவேன். அன்றைக்கு காலையும் அப்படித்தான். அவளுடைய பெண்மையின் உதடுகளை என் விரல்கள் தொட்டதும் படுக்கையில் துள்ளினாள். துள்ளியவள் அப்படியே எழுந்து நைட்டியை மேலேற்றிக்கொண்டு என் முகத்துக்கு நேராக வாகாக குந்த வைத்து அமர்ந்தாள். அவளுடைய கீழ்வாய் என்னை பார்த்து சிரித்தது. சுரந்திருந்த நீர் சொட்டோன்று என் உதடுகள் மீது விழுந்தது. நான் விழுந்த சொத்தின் சுவை பார்த்தேன். தேனடையை இன்னும் கீழே இழுத்து நக்க ஆரம்பித்தேன். என் மீது அப்படியே கவிழ்ந்தவள் என்னுடைய நைட் பேன்ட்டை கீழிறக்கி துடித்த ஆண்மையின் தலையின் மீது நாக்கினால் தொட்டாள். அவளுடைய பெண்மைக்குள் என் நாக்கு எட்டியவரை சென்றது. பெண்மையின் உள்சதைகளை நக்கியபடியே அவளுடைய பெண்மை மொட்டை விரல்களால் நிரடினேன். அடுத்த கையினால் அவ ளுடைய குண்டிப்பிளவுக்குள் சென்று குண்டி ஓட்டையை மென்மையாக நிரடினேன்.

அவளுடைய பெண்மையின் சுவறுகள் என்னுடைய நாக்கை இறுக்கின. என்னுடைய சின்னவன் அவளுடைய வெதுவெதுப்பான உதடுகளுக்குள் சுகமாக சிறைபட்டிருந்தான். அவளுடைய நாக்கு என்னுடைய சின்னவனின் தலையை நக்கியது. என்னுடைய சுன்னி ஓட்டைகளை நக்கினாள். விதைப்பைகளை கைகளால் கசக்கிக்கொண்டு என்னுடைய முழுதாக வாய்க்குள் நுழைத்துக்கொண்டாள். அவளுடைய தொண்டையை என்னுடைய சுன்னியின் தலை முட்டியது தெரிந்தது. அப்படியே வாய்க்குள் அசையாமல் வைத்துக்கொண்டு என்னுடைய விதைப்பைகளை சுகமாக பிசைந்தாள். அடுத்த கையை இன்னும் கொஞ்சம் கீழிறக்கி என்னுடைய குண்டிக்கு நடுவே சென்றாள். கொஞ்சம் சில்லென்று இருந்த அவளுடைய விரல்கள் என்னுடைய சென்சிட்டிவ் இடத்தை நெருங்கியவுடன் என்னுடைய சின்னவன் அவளுடைய வாய்க்குள் துடித்தான். அவள் பட்டென்று கையை அகற்றினாள். மும்முரமாக நக்கிக்கொண்டிருந்த என்னிடம் இருந்து அவளுடைய தேனடையை பிடுங்கிக்கொண்டவள் அப்படியே நகர்ந்தாள்.

தேன்வழிந்திருந்த என்னுடைய உதடுகளை தன்னுடைய உதடுகளால் கவ்வியபடி அவளுடைய ஈரப்பென்மையை என்னுடைய சுன்னியின் மீது சரியாக வைத்து என்னுடைய உதடுகளை அழுந்த கடித்தபடியே சரேலென்று இறங்கினாள். என்னுடையது மொத்தமாக அவளுக்குள் புதைந்தது. அவளுடைய தொடைகளை அசைக்காமல் பெண்மையால் என்னுடையதை இறுக்கினாள். என்னுடைய உதடுகளை மெல்ல கடித்து இழுத்தாள். அவளுடைய உதடுகளுக்குள் என்னுடைய உதடுகளை வைத்துக்கொண்டு பற்களால் அழுத்தமாக கடிக்க ஆரம்பித்தாள். அவளுடைய காமவெறி அதிகமாவதை உணர்ந்தேன். என்னுடைய உதட்டுக்குள் நாக்கை நுழைத்து நாக்கை தொட்டாள். வாய்க்குள் முழுதாக நாக்கினால் நக்கினாள். என்னுடைய நாக்கை அவளுடைய வாய்க்குள் நுழைத்தேன். உள்ளே நுழைந்த நாக்கை அவளுடைய பற்கள் மெதுவாக கடித்தது. அதே நேரத்தில் அவள் மெதுவாக எழுந்து இறங்கி இயங்க ஆரம்பித்தாள்.

அவளுடைய தொடைகள் என்னுடைய தொடைகள் மீது அழுத்தமாக இறுகின.அவளுடைய குண்டி என்னுடைய கொட்டைகளை நசுக்கியது. அவளுடைய மார்பு என்னுடைய மார்பின் மீது அழுந்தியது. என்னுடைய முடிகளை அவளுடைய கைவிரல்கள் பிய்க்க பார்த்தன. முரட்டுத்தனமாக என்னுடைய உதடுகளை கடித்தபடி வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தாள். முடிகளை முடிந்தவரை பிய்த்துவிட்டு என்னுடைய மார்புக்காம்புகளை நகங்களால் நிரடினாள். மெதுவாக விரல்களால் பிடித்து இழுத்தாள். என்னுடைய மார்பு மீது குனிந்து காம்புகளை கடித்தாள். அவளுடைய வேகம் அதிகமானது. அவளுடைய குண்டி மோதியதால் வலித்திருந்த கொட்டைகள் இப்போது அவளுடைய மோதலுக்காக ஏங்கியது. அவளுடைய வேகம் அதிகமானது. இறுக்கமும் வேகமுமாக அவள் இயங்கியது எனக்கு உச்சத்தை கண்ணுக்கு காட்டியது. அவளுடைய முலைகளை வெறித்தனமாக பற்றினேன். அவளுடைய காம்புகளை கிள்ளினேன். நசுக்கினேன். முலைகளை பற்றி இழுத்தேன். என்னுடைய முரட்டுத்தனத்தால் அவளுடைய முலைகள் சிவந்திருந்ததை

No comments:

Post a Comment